Blog Game Offline - Tổng hợp chia sẻ Game Offline hay nhất

Chia sẻ Game Offline hay - Tải Game bắn súng, Game đối kháng, Game chiến thuật, Download game trí tuệ


Nhân vật đấu trường thú 2 Yugo Ogami – Sự dũng mãnh của loài sói

Nhân vật đấu trường thú 2 Yugo chính là vị tướng xuất hiện đầu tiên trong đấu trường quái thú. Anh cũng chính là nhân vật được nhiều người yêu thích nhất. Cuộc đời của Yugo Ogami trải qua rất nhiều thăng trầm. Hãy cùng Blog Game Offline tìm hiểu về nhân vật có lối đánh đầy ác liệt này nào.

Nhân vật đấu trường thú 2 - Yugo Ogami sức mạnh của loài sói

Nhân vật đấu trường thú 2 - Yugo Ogami

Cái chết của người cha đáng kính

Yugo Ogami sở hữu cho mình khả năng thiên bẩm về kickboxing, và anh cũng chính là con trai của Yuji một người lính đánh thuê với kỹ năng chiến đấu cao. Do đó từ nhỏ Yugo đã không ngừng luyện tập để trở thành một chiến binh bất bại trên sàn Boxing. Yugo thật sự bị sốc khi nhận được tin dữ về người cha, ông ấy đã bị giết trong một trận đánh ác liệt. Tuy nhiên, Yugo vẫn không tin cha mình lại ra đi một cách dễ dàng như vậy và anh đã tự mình điều tra mọi chuyện.

Yugo đấu trường thú 2

Trong khoảng thời gian này, Yugo thấy trong cơ thể xuất hiện những điểm bất thường và anh đã phát hiện ra mình là Zoanthrope và những bí ẩn mập mờ về tổ chức Tylon. Được sự giúp đỡ của một người bạn của cha mình là Gado thì cả 2 đã tiến hành đều tra về tổ chức.

Tuy nhiên, Yugo đã không tìm thấy bất cứ manh mối nào về cái chết của cha mình. Nhưng linh tính của mình mách bảo Yugo biết rằng tổ chức Tylon chính là những kẻ đứng đằng sau cái chết của Yuji.

Cuộc chiến khóc liệt của Yugo

Sau sự sụp đổ của tập đoàn Tylon, Yugo phải giấu thân phận mình là một Zoanthrope và quay lại cuộc sống bình thường, trở thành một võ sĩ kickboxing chuyên nghiệp. Cuộc sống của Yugo không hề đơn độc khi còn có Kenji, một cậu bé mà anh đã cứu được khi xâm nhập vào Tylon năm xưa.

Kenji đã bị tổ chức tẩy não nên cậu ta không nhớ về quá khức của mình. Bơ vơ không nơi nương tự nên Yugo đã nhận nuôi Kenji như người em trai mình. Nhưng yên ổn chỉ được 5 năm từ lúc Tylon sụp đổ, Kenji đã bị bắt cóc bởi một nhóm khủng bố được dẫn đầu bởi Busuzima.

Yugo and Bakuryu Bloody Roar

Yugo đã cố đánh trả nhưng do đội quân của Busuzima quá đông nên anh đã bụ thương rất nặng đành phải nhìn Kenji bị bắt đi. Yugo được đưa đến bệnh viện và được điều trị bởi người bạn thời thơ ấu Alice. Sau đó, Yugo gặp Jenny, một người phụ nữ bí ẩn tiết lộ rằng Kenji bị bắt cóc bởi tổ ZLF.

gameoffline.hatenablog.com

Tấm màn bí mật được vén lên

Yugo gặp Stun, một nhà khoa học từng làm việc cho ZLF cho hay rằng tổ chức đang có âm mưu bắt sống những Zoanthrope nhằm mục đích thí nghiệm.

Biết được mục đích kinh khủng này, Yugo gấp rút tới trụ sở của ZLF và gặp lại Kenji. Tuy vậy, Kenji đã bị Busuzima tẩy não và trở một sát thủ máu lạnh với mật danh Bakuryu. Trải qua những trận đấu căng thẳng, Yugo cuối cùng đã đánh bại được Busuzima và giải cứu Kenji, cũng như phục hồi ký ức lại cho cậu.

đánh bại được Busuzima và giải cứu Kenji

Trên đường về nhà, Yugo gặp lại người bạn cũ Gado. Theo thời Gado, thì Yugo là người có tố chất của một nhà lãnh đạo cho một tổ chức bảo vệ Zoanthrope. Dù Yugo đã miễn cưỡng từ chối nhưng với sự thuyết phục từ phía Gado và Kenji, nên anh đã chấp nhận vị trí nhà lãnh đạo bảo vệ các Zoanthrope khỏi những thế lực đen tối.

nhà lãnh đạo bảo vệ các Zoanthrope

Vết sẹo và giải đấu của những Zoantrope

Một năm sau đó, Yugo trở thành lãnh đạo của W.O.C, tổ chức bảo vệ Zoantrope. Tuy nhiên, vào ngày nọ có một vết sẹo với ký tự XGC xuất hiện trên cơ thể Yugo.

f:id:huuduc053:20160923151801p:plain

Vết sẹo XGC bí ẩn này chỉ xuất hiện trên Zoanthrope sẽ khiến họ chết đi. Theo những gì được tương truyền, để vết sẹo XGC biến mất thì Yugo buộc phải đánh Xion, một Zoanthrope trước đây từng sỡ hữu vết sẹo.

Đi tìm Nagi

Yugo vẫn tiếp tục vai trò của nhà lãnh đạo của W.O.C. Vào thời gian này, anh có nghe một vài tin đồn về Black Shadow (cái bóng đen). Ngoài ra, cái bóng còn có tên là Nagi lại càng khiến Yugo thêm tò mò.

Yugo vẫn tiếp tục vai trò của nhà lãnh đạo của W.O.C

Yugo cho rằng Nagi cũng từng là nạn nhân của vết sẹo XGC một năm trước và đang đâu đó ở ngoài kia. Trong cuộc hành trình đi tìm Nagi, Yugo đã gặp Ryoho và Mana. Ryoho cũng là một Zoanthrope mang trong mình một con rồng nhưng không thể kiểm soát được. Vì vậy, con rồng cần được phong ấn vĩnh viễn mà Mana đã yêu cầu Yugo giúp đỡ bằng cách đánh bại Ryoho.

gameoffline.hatenablog.com

Sau khi đánh bại Ryoho, Mana đã tiết lộ với Yugo về những sự thật về con rồng. Theo đó, con rồng được Ryoho biến thành là được tạo ra từ những nguồn năng lượng của sự sống trên trái đất với mục đích bảo vệ thế giới khỏi những mối đe dọa diệt vong cho cả con người và Zoanthrope.

Khả năng chiến đấu của Yugo

Yugo là một con người có tính cách khá hung hăng, bốc đồng và đôi khi còn hay nóng nảy. Nhưng thỉnh thoảng thì anh lại tỏ ra khá trẻ con và vui vẻ. Mặc dù cho tính cách có hơi khó gần nhưng Yugo thực sự là một con người nghĩa hiệp và tốt bụng, khi luôn sẵn sẵng ra tay giúp đỡ người khác.

Yugo là một người hung hăng

Thế mạnh của Yugo đó là những cú đấm rất nhanh và liên hồi nhằm áp đảo đối thủ, đây chính là một trong những nét đặc trưng của bộ môn kickboxing. Ngoài ra, khi hóa thành Zoanthrope sói thì song với tốc độ nhanh thì sức mạnh từ các đòn đánh cũng được tăng lên đáng kể.

Thực sự, Yugo là một trong những nhân vật có lối đánh nhanh và áp đảo nhất nên có thể gây choáng váng cho đối thủ nếu như bị ép vào thế.

Như vậy bạn đã được Blog Game Offline giới thiệu đến tiểu sử của nhân vật Yugo Ogami trong đấu trường thú. Bạn có thể tìm hiểu thêm các nhân vật khác trong đấu trường thú tại Blog. Thường xuyên theo dõi để có những cập nhật mới nhất.