Blog Game Offline - Tổng hợp chia sẻ Game Offline hay nhất

Chia sẻ Game Offline hay - Tải Game bắn súng, Game đối kháng, Game chiến thuật, Download game trí tuệ


Tiểu sử nhân vật trong đấu trường thú 2: Alice - Cô nàng y tá xinh đẹp

Alice chính là nhân vật nữ xuất hiện đầu tiên trong đấu trường thú (Bloody Roar). Cô sở hữu trong mình hai dòng máu hòa hợp giữa phương Đông và phương Tây (Bố là người Nhật, mẹ là người Mỹ). Hãy cùng với mình khám phá về nhân vật Alice xinh đẹp này nào! Bài này sẽ bắt đầu cho chuổi những câu chuyện về tiểu sử nhân vật trong đấu trường thú 2 của Blog Game Offline.

Tiểu sử nhân vật Alice - Đấu trường thú 2

Dưới đây Blog Game Offline sẽ đưa đến bạn câu chuyện về cuộc đời của cô nàng xinh đẹp Alice.

Tiểu sử nhân vật Alice

Tylon - Phòng thí nghiệm của những Zoanthrope

Alice là một cô bé rất xinh đẹp, cô đã có khoảng thời gian rất vui vẽ, hạnh phúc khi chung sống với bố mẹ mình. Cho đến một ngày biến cố xảy ra với cô, bố mẹ bị sát hại và Alice đã bị bắt cóc bởi tổ chức Tylon. Và chính phòng thí nghiệm của tổ chức Tylon đã biến cô trở thành một Zoanthrope. Sau cuộc thí nghiệm đầy đau đớn những khả năng tiềm ẩn trong mình của cô đã được thức tỉnh.

Alice kích hoạt những tiềm năng ẩn

Alice đã may mắn trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm trước khi bị tổ chức Tylon tẩy não. Trong quá trình chạy trốn khỏi cuộc truy đuổi cô đã quay lại lại để giải cứu cho người bạn thân của mình đó là Uriko.

Uriko và Alice là đôi bạn thân

Sau khi trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm, Alice đã được Mitsuko (mẹ của Uriko) nhận là con nuôi. Cuộc sống mới của cô nàng Alice bắt đầu từ đây khi luôn được sự che chở của người mẹ và tình yêu thương của cô em gái Uriko.

Mối tình thơ ấu của Alice

Sau khi trốn thoát khỏi tổ chức Tylon thì Alice không ngừng bị săn đuổi. Chính sụp đỗ của tổ chức Tylon đã đánh dấu cho một cuộc đời mới của cô. Alice đã trở lại với cuộc sống bình thường. Sau này Alice đã lựa chọn công việc y tá sau khi tốt nghiệp trung học.

Yugo mối tình đầu của Alice

 

Vào một ngày nọ khi Alice đang làm việc tại bệnh viện, thì Yugo - Người bạn thời ấu thơ và cũng chính là mối tình đầu của cô đang bị thương. Nhưng thời gian gặp nhau chưa được bao lâu thì Yugo đã nhanh chóng phải đi cứu Kenji.

Vì thấy Yugo đang bị thương lại tự động bỏ đi, vì lo lắng cho Yugo sẽ gặp nguy hiểm khi mang trên mình nhiều thương tích nên Alice đã đi theo. Sau này, Alice đã từ bỏ công việc y tá để đi theo hỗ trợ cho Yugo trong tổ chức bảo vệ các Zoanthrope – W.O.C cho đến tận cốt truyện của Bloody Roar 3.

Sự lo lắng thầm lặng

W.O.C dần dần lớn mạnh theo thời gian và có nhiều tiếng vang trên toàn cầu. Tuy nhiên chính bởi sự lớn mạnh này đã khiến cho Alice càng thêm lo lắng vì cô cảm nhận có điều gì đó nguy hiểm đang cận kề. Đặc biệt là khi Yugo được mời tham gia giải đấu cho các Zoanthrope.

Alice - nhân vật đấu trường thú 2

Alice buồn không phải là không được tham gia, mà là lo lắng cho Yugo vì nghe những tin đồn phấp phới về giải đấu đang có âm mưu mờ ám. Tuy nhiên, vào một hôm Alice bất ngờ khi nhận được lời mời vào giải đấu từ một người kỳ lạ. Không chút do dự, Alice lên đường để hỗ trợ Yugo và tìm hiểu những âm mưu thật sự bên trong giải đấu.

Giải đấu đó chính là Game đấu trường thú 2, bạn có thể download và trải nghiệm theo link bên dưới.

gameoffline.hatenablog.com

Một vài tính cách của Alice

Alice là một người có trái tim nhân hậu, tốt bụng và luôn quan tâm tới những người mà cô yêu quý. Dù là người ghét bạo lực nhưng Alice sẽ luôn sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ bạn bè và người thân mình.

Tiểu sử nhân vật Alice

Zoanthrope của Alice là thỏ với khả năng nhảy rất cao. Khi ở dạng người chiến đấu, thì Alice là một nhân vật khá yếu ớt với tầm đánh ngắn. Nhưng khi biến sang dạng thú thì Alice đã được tăng cường vượt trội về sức mạnh lẫn tốc độ, cùng lợi thế nhảy cao nhằm tránh né đòn đánh từ đối phương.

Và trên đây chính là tiểu sử nhân vật Alice, qua đây bạn cũng phần nào nắm được sơ lược về cô nàng y tá xinh đẹp này. Hãy đón chờ các bài viết của những nhân vật khác trong seri tiểu sử nhân vật trong đấu trường thú 2 của Blog Game Offline. Hãy cùng tìm hiểu thêm những thể thể loại Game đối kháng hay để có thể bổ sung thêm những trò chơi thú vị cho bộ sưu tập của mình nào.