Blog Game Offline - Tổng hợp chia sẻ Game Offline hay nhất

Chia sẻ Game Offline hay - Tải Game bắn súng, Game đối kháng, Game chiến thuật, Download game trí tuệ


Download Game phòng thủ Offline hay nhất - Rush For Glory

Download game phòng thủ Offline PC hay nhất - Rush for Glory là một tựa game chiến thuật trí tuệ rất thú vị. Bạn sẽ phải lựa chọn những tháp phòng thủ đặt ở những vị trí khác nhau nhằm triệt hạ quân địch bảo vệ căn cứ.

Game Phòng thủ Offline cho PC

Giới thiệu sơ lược về game chiến thuật Rush for Glory

Lại là một trong những tựa game phòng thủ Offline rất hấp dẫn được chạy trên nền của PC và laptop. Thể loại game bảo vệ căn cứ này thật sự phát triển vào năm 2012. Và cho đến bây giờ đây vẫn là một chủ đề tiềm năng cho nhiều nhà sản xuất game khai thác.

Game phòng thủ Offline trên PC hay nhất

Cốt truyện: Rush For Glory giúp người chơi hóa thân vào một thế giới viễn tưởng trong tương lai. Nơi mà nền khoa học kỷ thuật của con người đã đạt đến trình độ vượt bậc với những sự thành công trong nghiên cứu giúp đưa con người ra vũ trụ nhằm. Nhưng không tận hưởng được cuộc sống yên bình bấy lâu thì loài người phải đối diện với nguy hiểm đến từ lũ quái vật ở ngoài vũ trụ. Để phát triển được trong vũ trụ, con người phải cùng nhau hợp sức đẩy lùi từng đợt tấn công của lũ quái vật lăm le bắt con người làm nô lệ. Dĩ nhiên, với lực lượng quá ít ỏi so với người ngoài hành tinh, loài người chỉ còn biết phòng thủ đại bản doanh của mình cho thật vững chắc.

Game chiến thuật phòng thủ trí tuệ hay nhất 2016

Cách chơi của game phòng thủ căn cứ

Cũng như các trò chơi khác thuộc thể loại game phòng thủ Offline, thay vì người chơi hóa thân vào một nhân vật cầm súng lăn lộn giữa bầy quái vật thì bạn sẽ đóng vai trò như một chiến lược gia. Bạn sẽ là người chỉ huy bố trí các vị trí của trụ phòng thủ nhằm chóng chịu từng đợt quái vật ập đến.

Phòng thủ căn cứ Offline

Thành tích mà bạn đạt được qua từng màn giúp tăng thêm số tiền cũng như kinh nghiệm. Từ đó có thể nâng cấp thêm những pháo thủ căn cứ được mạnh hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cấp chúng tùy theo ý thích, dĩ nhiên là trong giới hạn số tiền kiếm được. Hỏa lực của bạn càng ngày sẽ một hùng mạnh hơn và những con quái vật chắc chắn cũng mạnh hơn nhiều. Chính sự bố trí trụ và nâng cấp hợp lý sẽ đưa bạn đến chiến thắng.

Game offline phòng thủ hay nhất 2016

Đánh giá sơ bộ về Game phòng thủ căn cứ Offline - Rush For Glory

Đồ họa của game Rush For Glory không phải thuộc hàng "khủng" nhưng cũng khá đẹp với tông màu tươi và sáng, đồng thời game cực nhẹ thích hợp mọi dòng máy. Mô hình các nhân vật đều được thiết kế khá ngộ nghĩnh và mỗi khi có những trận chiến xảy ra, nhiều người chơi sẽ phải "há hốc" trước mức độ hoành tráng với hàng loạt những vụ nổ đầy màu sắc.

Rush for Glory sẽ là một tựa game giải trí mang tính chất trí tuệ đầy hấp dẫn dành cho bạn. Hãy cùng Blog Game Offline download và trải nghiệm nhé bạn! Theo dõi Blog để có thêm nhiều game phòng thủ offline hay dành đến cho bạn.