Blog Game Offline - Tổng hợp chia sẻ Game Offline hay nhất

Chia sẻ Game Offline hay - Tải Game bắn súng, Game đối kháng, Game chiến thuật, Download game trí tuệ


Nhân vật đấu trường thú: Busuzima – Nhà bác học điên rồ

Nhân vật đấu trường thú - Busuzima với vẽ ngoài luôn tỏ ra vui vẽ nhưng bên trong hắn ta luôn chứa đựng những âm mưu hết sức gian xảo. Là nhân vật phản diện trong đấu trường thú nên Busuzima không nhận được nhiều sự yêu mến. Hãy cùng Blog Game Offline tìm hiểu về nhân vật Busuzima này nào.

Nhân vật trong đấu trường thú Busuzima

Nhân vật đấu trường thú - Busuzima

Tuổi thơ đữ dội đầy biến cố của Busuzima

Hajime Busuzima được người bà chăm sóc từ nhỏ khi bố và mẹ của cậu ấy đã qua đời trong một tai nạn. Khác với những đứa trẻ khác, Busuzima không thích chơi đùa mà cậu ta lại rất hứng thú với việc mổ xẻ nghiên cứu các con côn trùng. Cuộc sống của hắn ta bắt đầu rẻ sang chương mới khi người bà của Busuzima qua đời. Hắn ta trở nên điên loạn với sự ám ảnh về một sự thực xa vời là con người có thể trở nên bất tử.

Busuzima điện loạn trong suy nghỉ con người có thể bất tử

Sau một thời gian, với tài năng của mình thì Busuzima đã trở thành một trong những nhà khoa học hàng đầu của tổ chức Tylon. Cũng tại đây, Busuzima đã tự lấy bản thân mình làm vật thí nghiệm và kết quả là hắn ta đã trở thành Zoanthrope.

Busuzima Con người mưu mô đằng sau những nụ cười

Trong khoảng thời gian nghiên cứu tại phòng thí nghiệm của tổ chức Tylon, Busuzima đã làm quen và trở thành bạn thân với Steven Goldberg, một nhà khoa học đầy tình người. Hai người đã trở thành bạn bè với nhau cho đến khi Steve không hài lòng với những thí nghiệm vô đạo đức của Busuzima.

Busuzima và Stun là hai người bạn thân

Cảm thấy kế hoạch đang bị cản trở, hắn đã nhẫn tâm biến bạn mình thành vật thí nghiệm Zoanthrope côn trùng có tên Stun. Nhưng thật không may, đây là một thí nghiệm thất bại khi đã đột biến bề ngoài của Steve trở nên dị dạng rất đáng sợ.

Xem thêm nhân vật đấu trường thú Stun:

gameoffline.hatenablog.com

Một thời gian sau, tổ chức Tylon đã sụp đổ bởi sự tấn công của các Zoanthrope nên Busuzima đã bỏ trốn ngay sau đó. Sau 5 năm, Busuzima đã tự thành lập một tổ chức mang tên Zoanthrope Liberation Front (ZLF). Tổ chức này sẽ phục vụ cho mục địch sử dụng sức mạnh của các Zoanthrope cho những kế hoạch đen tối của hắn.

Tuy thành lập, nhưng người đứng đầu tổ chức này lại là ShenLong , bản sao của Long khi anh ta còn là sát thủ cho Tylon. Busuzima chỉ đứng phía sau hỗ trợ cho Shenlong đã hắn dễ bề thực hiện những âm mưu đen tối. Tuy nhiên, lại một lần nữa hắn ta đã bị sự đè bẹp bởi các Zoanthrope khác.

Con người đầy sự tham vọng

Mất trắng hết tất cả, Busuzima đã trở nên tuyệt vọng nhưng hắn ta tin rằng bí ẩn về XGC sẽ khai quật ra một thứ sức mạnh khác. Vì vậy, Busuzima đã lên tường nhằm tìm kiếm năng lượng tabula trước người khác. Nhưng trớ trêu thay, vui mừng vì có tabula chưa được bao lâu thì Busuzima đã bị một đội quân bao vây và tống vào tù. Đây chính là kết thúc của Busuzima trong đấu trường thú 3.

Tham vọng của nhân vật Busuzima đấu trường thú 2

Một năm sau đó, Busuzima đã được thả ra và không khác gì là một kẻ thất bại trong xã hội. Nhưng khi nghe về sự tấn công của một Zoanthrope hùng mạnh, Busuzima đã nảy sinh ra ý định bắt nó về cho một thí nghiệm mới. Busuzima bí mật theo chân một con cáo trắng đã dẫn hắn ta tới một ngôi đền.

Cùng download đấu trường thú để trải nghiệm nhân vật này nào:

gameoffline.hatenablog.com

Khi đặt chân đến ngôi đền, Busuzima đã chạm trán với Ryoho khi ông ta biết hắn có ý định đen tối. Sau khi đánh bại Ryoho dưới dạng rồng, Busuzima đã thất vọng khi biết hắn đã vô tình phong ấn con rồng vĩnh viễn nên không thể sử dụng cho mục đích thí nghiệm. Thế nên, Busuzima muốn giở trò bắt Mana nhưng đã bị cô hóa thành cáo cắn trả lại.

Nhân vật đấu trường thú Busuzima

Busuzima là một con người lập dị, tự kiêu và có phần hơi điên khùng. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài hay tỏ vẻ hài hước là một cái đầu thông minh hơn người, cũng như rất tàn độc khi không từ bỏ mọi thủ đoạn để thực hiện mục tiêu của mình.

Con người tàn độc của Busuzima

Trong chiến đấu Busuzima ra đòn rất hiểm vào điểm yếu của đối phương gây sát thương cao. Ở trạng thái biến hình Busuzima là một con tắc kè hoa sở hữu cho mình kỹ năng tàng hình hết sức lợi hại. Chính sải tay dài và lực đánh mạnh biến hóa làm nên thương hiệu của hắn. Tuy nhiên tốc độ lại chính là điểm yếu của hắn ta. Hãy ghi nhớ để có thể sử dụng thuần thục hơn vị tướng này.

Và như vậy chúng ta đã tìm hiểu thêm được một nhân vật trong đấu trường thú Busuzima. Hi vọng bài viết của Blog Game Offline đã mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quan về nhân vật này. Theo dõi thêm nhiều câu chuyện hay về các nhân vật trong đấu trường thú tại Blog của mình nhá.