Blog Game Offline - Tổng hợp chia sẻ Game Offline hay nhất

Chia sẻ Game Offline hay - Tải Game bắn súng, Game đối kháng, Game chiến thuật, Download game trí tuệ


Nhân vật trong đấu trường thú 2: Stun - Tình người trong quái vật

Nhân vật trong đấu trường thú 2 - Stun the insect: Stun đã từng là một nhà nghiên cứu khoa học vô cùng thân thiện và tốt bụng. Nhưng chẳng may tai nạn đã xảy đến với stun và khiến anh ta trở thành một con quái vật xấu xí.

Stun một nhà khoa học đầy nhiệt huyết

Stun tên thật là Steven Goldberg, anh ta là một nhà ngiên cứu khoa học và đã từng làm việc cho tổ chức Tylon (các bạn đã biết từ những phần trước ở Blog Game Offline) chuyên nghiên cứu về người Zoanthrope. Steven luôn nghỉ rằng công việc của anh ta đang giúp ích cho nhân loại và đã cống hiến hết sức mình. Tuy nhiên những bí ẩn đằng sau bức bình phong đó là như thế nào.

Nhân vật trong đấu trường thú 2: Stun - Tình người trong quái vật

Sau một khoảng thời gian, Busuzima một nhà khoa học khác đã gia nhập tổ chức. Hai người nhanh chóng trở thành bạn và cùng nhau nghiên cứu. Trong một cuộc trò chuyện giữa Busuzima và người đứng đầu của tổ chức Tylon, Steven đã vô tình biết được sự thật về mục đích của những cuộc thí nghiệm này. Khi bị phát hiện Steven đã trở thành một nạn nhận của cuộc thí nghiệm Zoanthrope do Busuzima thực hiện.

Cuộc thí nghiệm đã gặp trục trặc do cấu trúc Gen di truyền không bình thường nên Steven đã bị biến đổi cơ thể hoàn toàn khiến anh trông xấu xí, gớm ghiếc như một con quái vật. Căm giận trước hành động của Busuzima và thân hình xấu xí, Steven quyết định bỏ trốn và sống ẩn danh với cái tên Stun, đợi chờ cơ hội để báo thù.

Xem thêm: Nhân vật Busuzima trong đấu trường thú 2

Trái tim đầy tình người trong thân hình quái vật

Stun phải sống trong những con hẻm tăm tối hay đường hầm ít người qua lại cũng chính vì thân hình xấu xí của mình. Tại đây, Stun đã không ít lần chứng kiến bọn tội phạm lộng hành hiếp đáp, cướp của những người khác. Mặc dù mang dáng vẻ của một con quái vật nhưng trong thâm tâm Stun vẫn là một con người tốt bụng. Anh đã ra tay giúp đỡ rất nhiều người gặp nạn. Để duy trì cơ thể của mình Stun phải thường xuyên uống máu như một con ma cà rồng. Và những tên tội phạm đã lọt vào tầm nhắm của anh.

Stun - Nhân vật trong đấu trường thú 2

Trong cốt truyện của Bloody Roar 3, có tiết lộ rằng Stun cuối cùng đã tìm thấy Busuzima. Tuy nhiên, Stun không thể ra tay để trả mối thù này vì vẫn còn nhớ đến những kỷ niệm tình bạn của cả hai. Stun sau đó bỏ đi sống với cuộc đời không có tương lai và không kết thúc.

Khi hiện tượng vết sẹo XGC xuất hiện trên cơ thể Stun và nó khiến anh trở nên điên loạn, bạo lực. Stun lo sợ rằng không thể kiểm soát được năng lượng bên trong và biến anh trở thành một con quái vật khát máu thực thụ. Với sự giúp đỡ của người bạn cũ Jenny, cách duy nhất để hóa giải lời nguyền vết sẹo đó là đánh bại Xion, một Zoanthrope từng có vết sẹo trước khi mọi thứ quá muộn cho Stun.

 

Cuộc đời của nhân vật Stun trong đấu trường thú 2

Sau khi đánh bại Xion, nguồn năng lượng tabula đang cố gắng xâm chiếm cơ thể của Stun. Nhưng vì năng lượng quá mạnh nên Stun không thể chống lại và bị nó nhập vào cơ thể. Từ đây, Stun đã trở thành một con quái vật thực thụ với trái tim và tâm hồn đen tối.

Con đường tìm cách hóa giải

Một năm sau đó, Stun luôn vật lộn trong tâm trí vì sự điên loạn và đau đớn muốn kiểm soát mình. Stun tự hỏi rằng liệu mình sẽ phải sống khổ sở này bao lâu vì nguồn năng lượng đó đang dần mạnh hơn. Cho đến một ngày nọ, Stun nghe lời đồn về nghi lễ có thể hóa giải năng lượng quỷ dữ trên trong tại một ngôi đền hẻo lánh. Không còn hy vọng nào khác, Stun lên đường tìm hiểu thực hư về lời đồn này.

Khi đặt chân đến ngôi đền, Stun gặp Ryoho và nữ pháp sư Mana. Ryoho tỏ ra khó chịu và không mấy thân thiện bởi thái độ của Stun nên cả hai đã chiến đấu ngay sau đó. Stun sau khi đánh bại Ryoho dưới dạng rồng thì Mana đã giải thích mọi vấn đề cho anh hiểu. Theo lời Mana, thì Stun và Ryoho đều là Zoanthrope nhưng lại khác nhau.

f:id:huuduc053:20160920134253j:plain

Ryoho là Zoanthrope rồng có sức mạnh vô cùng lớn nhưng lại không thể kiểm soát được ngoài Mana ra. Con rồng này vô cùng nguy hiểm nếu nó thoát ra ngoài và gieo rắc tai họa khắp nơi. Cách duy nhất để phong ấn nó là cần một Zoanthrope đủ mạnh đánh bại và Stun là người làm được.

gameoffline.hatenablog.com

Mana còn giải thích thêm rằng năng lực Zoanthrope của Stun có thể được kiểm soát. Thế nên, Mana không thể hóa giải năng lượng đen tối đang dần xâm chiếm bên trong Stun. Dù rất thất vọng và bỏ đi sau đó nhưng Stun vẫn không từ bỏ cũng như tìm cách hóa giải năng lượng xấu xa bên trong mình.

Về cá nhân Stun

Dù bị biến đổi khiến vẻ ngoài trở nên xấu xí nhưng Stun là một người tốt với tính cách dịu dàng và tấm lòng nhân hậu. Tuy vậy, đôi khi vì quá đau khổ bởi chính mình nên Stun thường hay bực bội và giận dữ với mọi thứ xung quanh.

Stun the insect bloody roar

Zoanthrope của Stun chính là sức mạnh kinh người của loài bọ hung. Mang cho mình một phong cách chiến đấu riêng. Stun sở hữu cho mình kỹ năng như một nhà đô vật. Các đòn bẻ khớp hay khóa tay hết sức mạnh mẽ và dứt khoát gây sát thương cao.

Khi biến hình thành Zoanthrope, sức mạnh của bọ hung đã khiến khả năng thực chiến của Stun được tăng lên đáng kể, khiến chuổi combo trở nên khó lường và mạnh hơn. Mặc dù là một nhân vật rất mạnh trong dau truong thu nhưng nhược điểm lớn nhất của Stun có lẽ là tốc độ ra chiêu rất chậm. Do đó bạn phải thật sự khéo léo để kết hợp được chuổi combo thích hợp.

Như vậy các bạn đã cùng Blog Game Offline tìm hiểu qua về nhân vật trong đấu trường thú - Stun. Thật thú vị phải không nào? Đón xem những câu chuyện của các nhân vật trong đấu trường thú 2 tiếp theo tại blog của mình nhé.