Blog Game Offline - Tổng hợp chia sẻ Game Offline hay nhất

Chia sẻ Game Offline hay - Tải Game bắn súng, Game đối kháng, Game chiến thuật, Download game trí tuệ


Các nhân vật trong đấu trường thú 2

Có bao nhiêu lớp nhân vật trong đấu trường thú 2? Đặc điểm của từng nhân vật là như thế nào? Trong game đấu trường thú 2 - Bloody Road 2 có tổng cộng tất cả là 11 nhân vật trong đó có 2 quái thú bị khóa và sẽ mở ra khi đánh bại chúng ở chế độ VS máy. Hãy cùng Blog Game tìm hiểu các nhân vật của đấu trường thú 2 nào!

Các lớp nhân vật trong đấu trường thú 2

Chắc hẵn ai đã từng chơi game đấu trường thú thì hẵn rằng bạn sẽ biết được các nhân vật trong trò chơi. Chúng ta có thể điểm qua những cái tên như: Alice, Bakuryū, Busuzima, Gado, Jenny, Long, Shenlong, Shina, Stun, Uriko, Yūgo. Cùng Blog Game đi vào chi tiết từng nhân vật trong đấu trường thú 2.

Nhân vật Alice (Rabbit)

Nhân vật Alice (Rabbit - Bloody Roar 2)

Nhân vật Alice trong đấu trường thú 2 sở hữu năng lực có thể biến hình thành một chú thỏ với sức bật cực tốt chắc chắn những Combo của cô nàng xinh đẹp này sẽ gây rất nhiều cho đối thủ.

Bạn có thể xem nhiều hơn về nhân vật này qua bài viết: Tiểu sử nhân vật Alice

Nhân vật Bakuryū (Mole)

Bakyryu the Mole - Đấu trường thú 2

Bakuryu là một nhân vật nhanh thuộc hàng bậc nhất trong game đấu trường thú 2. Bạn có thể dùng Skill của mình (Biến bóng) để né tránh những kỹ năng của đối phương và làm một đòn hồi mã thương rất hiệu quả. Nếu thuần thục được Bakuryu thì bạn cũng trở thành một đối thủ khá là khó nhằn đấy.

Xem chi tiểu sử về nhân vật Bakuryu.

Nhân vật Busuzima (Chameleon)

Busuzima the Chameleon - Đấu trường thú 2

Busuzima - Con thằn lằn khó chịu. Với lực tay rất mạnh nếu lãnh đủ đòn thì khả năng bạn nằm xuống là rất cao. Với khả năng tàng hình của mình thì Busuzima có thể khiến đối phương bất ngờ với kỹ năng của mình, nhưng đây cũng chính là con dao hai lưỡi vì ở dưới chân bạn vẫn có một cái bóng rọi xuống sàn đấu.

Đây là nhân vật thứ 2 có khả năng tàng hình của các nhân vật trong đấu trường thú 2. Busuzima tàng hình với tổ hợp phím dễ hơn nhiều so với Bakuryu.

Nhân vật Gado (Lion)

Gado The Lion - Đấu trường thú 2

Gado - Sức mạnh của sư tử, những cú dấm cũng như đá của Gado mạnh đến mức có thể là đối phương bật ngữa. Với lợi thế về thể hình vạm vỡ đó - To lớn nhất trong những nhân vật của đấu trường thú 2, nếu bạn có thể sử dụng những Combo lừa tình đối phương thì trận đấu có thể nhanh chóng được quyết định.

Nhân vật Jenny (Bat)

Jenny the bat - Đấu trường thú 2

Jenny - Một cô nàng hết sức nóng bỏng 😍 sở hữu cho mình một đôi chân dài nên đá chính là lợi thế của nàng ta. Ở trạng thái biến hình là một con gơi giúp cô có thêm khả năng bay nhảy khá là khó chịu.

Nhân vật Long (Tiger)

Long the tiger - Đấu trường thú 2

Long - Sức mạnh của hổ. Đôi chân là lợi thế của Jenny thì có lẽ nắm đấm sẽ làm nên thương hiệu của Long. Chắc hẵn rằng bạn nào cũng đã biết đến cú đấm liên hồi 18 hit của Long rồi nhỉ. Ngoài ra nhân vật này còn sở hữu nhiều chuổi Combo đẹp mắt nhưng không kém phần uy lực khiến đối phương không thể trở tay. Nhưng cũng chính việc ra quyền liên tục nếu đối phương nắm bắt được chiêu thức thì rất dễ bị né hoặc đỡ.

Nhân vật Shenlong (Tiger)

Shenlong - các nhân vật trong đấu trường thú 2

Shenlong - Trùm cuối của nhân vật trong đấu trường thú 2. Cũng giống như Long thì Shenlong sở hữu một bộ chiêu thức hết sức biến hóa. Nhanh và mạnh chỉ có thể là Shenlong, nếu bạn ăn hết chuổi combo của anh chàng này thì chắc chắn rằng bạn sẽ phải nằm xuống. Mình rất thích nhân vật này 1 Combo chết luôn 😝. Cố gắng luyện tập nhân vật này nhá, ghê gớm lắm đó.

Nhân vật Shina (Leopard)

Shina - các nhân vật trong đấu trường thú 2

Shina - Con báo của sự nhanh nhẹn. Được biết đến với sức mạnh gần ngang ngữa với Gado. Cô nàng tuy không mạnh trong những cú đấm, đá như Gado, nhưng bù lại đó chính là sự nhanh nhẹn của Báo khiến Shina trở thành một đối thủ đáng gờm trong các nhân vật của đấu trường thú 2.

Nhân vật Stun (Insect)

Stun the Insect - các nhân vật trong đấu trường thú 2

Stun - Người chơi thường gọi là con muỗi nhưng thực sự nhân vật này sở hữu sức mạnh của một con bọ. "Đấm điện" có lẽ đã trở thành thương hiệu của nhanh vật này. Tuy chiêu thức tung ra khá chậm chạm nhưng khi biến hình thì Stun trở nên khá mạnh mẽ. Bạn sẽ phải lãnh hậu quả khi khinh thường chú bọ này.

Nhân vật Uriko (Half Beast)

Uriko - các nhân vật trong đấu trường thú 2

Uriko - Một nhân vật rất khả ái trong game. Nhìn vào cứ ngỡ nhân vật này là một chú mèo, tuy nhiên Uriko sở hữu sức mạnh của một con Mão (Họ mèo cả thôi 😁). Vì là họ nhà mèo nên Uriko rất nhanh trong những pha Combo của mình, tuy nhiên theo mình lực của cô nàng này khá là yếu. Nhưng cũng đừng bỏ qua con Mão này, nhiều chuổi chiêu thức bất ngờ có thể đánh bại bạn đó.

Nhân vật Yūgo (Wolf)

Yugo - các nhân vật trong đấu trường thú 2

YuGo - Sức mạnh của loài Sói. Một võ sĩ quyền anh thực thụ, việc né skill hay phản đòn khá đa dạng đó chính là lợi thế của anh ta.

Trên đây mình đã giới thiệu đến bạn tất cả các nhân vật trong đấu trường thú 2. Bạn thích nhân vật nào? Hãy cho mình biết ở phần Comment nhé.

Hãy cùng download game Đấu trường thú 2 về để trải nghiệm nhá!

gameoffline.hatenablog.com