Blog Game Offline - Tổng hợp chia sẻ Game Offline hay nhất

Chia sẻ Game Offline hay - Tải Game bắn súng, Game đối kháng, Game chiến thuật, Download game trí tuệ


Game phòng thủ hay - Download bảo vệ biên cương 2, 3 Offline

Bảo vệ biên cương 2, 3 Offline - Game phòng thủ hay nhất

Thời học sinh, cách đây cũng hơn 8 năm rồi, mình hay đi quán net chơi với lũ bạn. Lúc ấy cũng chưa biết gì về game online. Mấy đứa bạn nó chơi võ lâm, thiên long bát bộ hò hét inh ỏi. Mình vào quán là tụi nó mở cho chơi webgame mới ghê chứ. Một tựa game phòng thủ làm mình nhớ đến giờ đó là bảo vệ biên cương 2, 3 Offline.

Bảo vệ biên cương 2, 3 Offline - Game phòng thủ hay nhất

Thực ra là bảo vệ biên cương thôi, nhưng hôm nay Blog Game Offline xin giới thiệu đến các bác game bảo vệ biên cương 2, 3 offline. Hi vọng các bạn sẽ thích nó như mình.

Giới thiệu Game bảo vệ biên cương Offline

Hãy tưởng tượng rằng đất nước của mình đang bị quân giặc xâm lược và chúng ta sắp có câu chuyện "Biên cương thất thủ" 😂. Với bảo vệ biên cương 2, 3 Offline, bạn sẽ được hóa thân trở thành một chiến lược gia bày binh bố trận. Đặt những trụ súng để chống lại những đợt tấn công của quân địch.

Game chiến thuật hay

Bảo vệ biên cương là một Game phòng thủ mang trong mình những yếu tố chính của thể loại Game Chiến Thuật. Bảo vệ đất lãnh địa trước sự xâm lăng của kẻ thù và quân đoàn quái vật đang tấn công từ nhiều phía. Bạn hãy tính toán và lựa chọn vị trí dàn quân phù hợp để có thể ngăn chặn được bước tiến của kẻ thù. Các bạn yêu thích thể loại Game Phòng Thủ thì hãy nhập cuộc ngay để bắt đầu công cuộc kháng chiến!

Cách chơi bảo vệ biên cương 2, 3 Offline

Link tải game:

Trong trò chơi bạn sẽ nhập vai là một chiến lược gia quân sự, thiết lập hàng phòng thủ kiên cố, nâng cấp vũ khí không cho quân địch xâm nhập bờ cõi bảo vệ quê hương.

Xây dựng hệ thống phòng ngự bằng cách sử dụng các tháp canh khác nhau, hiển thị trong bảng điều khiển phía bên phải.

Sử dụng chuột trái để chọn các tháp canh trong bảng điều khiển sau đó chọn vị trí để đặt phòng thủ.

Như vậy Blog Game Offline đã giới thiệu đến bạn game bảo vệ biên cương 2, 3 Offline hi vọng bạn thích thú với thể loại game phòng thủ này. Theo dõi Blog của mình thường xuyên để có thêm nhiều Game Offline thú vị nhá.